Khuyến mãi Khuyến mãi

1. Sản phẩm bảo hành

Các sản phẩm được bảo hành như:

- Cáp sạc

- Củ sạc, bộ sạc.

- Tai nghe dây, tai nghe bluetooth

- Thẻ nhớ

- Pin sạc dự phòng

- Loa nghe nhạc, loa bluetooth.

- Usb

- Bàn phím có dây, không dây.

- Chuột có dây, không dây.

- Các thiết bị đồ chơi công nghệ có qui định bảo hành.

Sẽ được shop Phukien4u bảo hành lỗi kỹ thuật cho khách theo thời hạn từ 1 tháng đến 12 tháng theo quy định của nhà sản xuất.

2. Căn cứ thời gian bảo hành:

Khi mua hàng quý khách sẽ được tư vấn về thời hạn bảo hành của sản phẩm.

Và trên hóa đơn mua hàng có lưu thông tin (tên, số điện thoại) sẽ thể hiện thời gian mua hàng đồng thời được lưu trên hệ thống bán hàng của shop.

Và thời gian bắt đầu bảo hành căn cứ vào thời gian được xuất trên hóa đơn bán hàng.

3. Điều khoản bảo hành

Chỉ tiến hành bảo hành cho các sản phẩm còn trong thời hạn bảo hành.

Chỉ bảo hành đối với những lỗi gây ra từ nhà sản xuất trong quá trình sản xuất như lỗi kỹ thuật, tay nghề công nhân sản xuất.

Sản phẩm còn nguyên vẹn, tem bảo hành đầy đủ, không bị bong tróc, nứt vỡ hay biến dạng do tác động của ngoại lực.

4. Các trường hợp không chịu trách nhiệm bảo hành

Đối với những trường hợp dưới đây chúng tôi không chịu trách nhiệm bảo hành cho sản phẩm của khách hàng:

Sản phẩm hết thời gian bảo hành.

Người dùng tự ý tháo ra sửa chữa hoặc mang sản phẩm đi sửa chữa.

Hỏng do các nguyên nhân bất khả dụng khác như thiên tai, hỏa hoạn, bão lụt, sấm chớp, rơi vỡ, môi trường ẩm ướt, sự cố về điện gây nên,…

Sản phẩm bị hư hỏng do quá trình sử dụng dùng sai quy cách, kết nối sai nguồn điện.

5. Phương thức Bảo hành

– Sản phẩm đủ điều kiện bảo hành nhận tại địa chỉ shop

– Kỹ thuật viên kiểm tra nếu đúng lỗi của nhà sản xuất sẽ đổi bảo hành ngay lập tức đối với sản phẩm có quy định lỗi 1 đổi 1, và gửi nhà sản xuất bảo hành nếu sản phẩm có chế độ bảo hành khác.

– Thời gian bảo hành chậm nhất 10 ngày (kể từ ngày trung tâm bảo hành tiếp nhận sản phẩm).

– Nếu trong trường hợp sản phẩm đổi bảo hành không còn trong kho hàng, khách hàng có thể lựa chọn đổi một sản phẩm khác có giá trị và tính năng tương đương với sản phẩm bảo hành (điều này phải được sự thỏa thuận đồng ý của cả hai bên).

5. Địa điểm bảo hành

– Khách hàng liên hệ trực tiếp nơi mua hàng.

– Trong trường hợp khách hàng mua hàng online liên hệ trực tiếp Hotline để được hỗ trợ và hướng dẫn bảo hành.

Sản phẩm bảo hành vui lòng gửi về địa chỉ : 

Địa Chỉ :

– CN1: 90A/3 Đường 3/2, P. An Bình, Q. Ninh Kiều, Tp. Cần Thơ
– CN2: 45 Trương Vĩnh Nguyên, P. Thường Thạnh, Q. Cái Răng, Tp. Cần Thơ

Mọi thông tin chi tiết và muốn được tư vấn cụ thể xin liên hệ trực tiếp Hotline: 033.747.9669 để được hỗ trợ.

Thu gọn