Khuyến mãi Khuyến mãi

Phương thức vận chuyển, giao nhận cho đơn hàng của PHUKIEN4U.VN:

1. Đặt hàng.

Sau khi quý khách chọn được sản phẩm, tiến hành mua hàng, có sự xác nhận của nhân viên shop Phukien4u. Tùy theo nhu cầu của quý khách chúng tôi sẽ tiến hành đóng gói và giao nhận theo các hình thức.

- Cho nhân viên giao nhận đối với đơn hàng giao nội ô Tp. Cần Thơ

- Gửi đến đơn vị vận chuyển Bưu điện (VNPost) đối với các đơn hàng khu vực khác.

2. Đồng kiềm hàng hóa và thanh toán:

Quý khách khi nhận được hàng giao vui lòng đồng kiểm hàng hóa với nhân viên giao nhận hoặc nhân viên bưu điện (hình thức thanh toán COD) sau đó thanh toán theo giá trị đơn hàng và phí ship (nếu có)

3. Thời gian giao hàng

- Nội thành TP. Cần Thơ: 15 - 45 phút
- Khu vực khác: 3 - 7 ngày 
* Lưu ý: thời gian trên là thời gian dự kiến nhận hàng chậm nhất, quý khách có thể sẽ nhận hàng sớm hơn thời gian dự kiến.

4. Phí vận chuyển:

- Bán kinh <5km từ vị trí các cửa hàng của shop: miễn phí

- Nội thành TP. Cần Thơ: 20.000đ - 30.000đ.
- Giao hàng thu tiền tận nơi qua dịch vụ COD bưu điện (VNPost) tùy khu vực: 30.000đ - 50.000đ

5. Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Phukien4u.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chỉ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận

Mã vận đơn của đơn hàng

Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Phukien4u.vn sẽ gửi kèm phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm hoặc hóa đơn tài chính hoặc trong bưu kiện (nếu có yêu cầu).

Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

6. Trách nhiệm về trường hợp hàng bị hư hỏng do quá trình vận chuyển

Về việc cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Đối với hàng hóa bị hư hỏng do quá trình vận chuyển dù là đơn hàng do chính cửa hàng vận chuyển hay do bên thứ 3 vận chuyển thì chúng tôi sẽ là bên đứng ra chịu trách nhiệm giải quyết vấn đề cho khách hàng.

Khách hàng có quyền từ chối nhận sản phẩm và yêu cầu đổi trả theo quy định “ đổi trả hoàn phí” còn mọi vấn đề phát sinh chúng tôi sẽ làm việc lại với đối tác vận chuyển để giải quyết đền bù cho đơn hàng theo thỏa thuận hợp tác giữa công ty với đối tác thứ 3 cung cấp dịch vụ vận chuyển.

Lưu ý: Trường hợp phát sinh chậm trễ trong việc giao hàng chúng tôi sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng và khách hàng có thể lựa chọn giữa việc Hủy hoặc tiếp tục chờ hàng.

Thu gọn